Sunday 3 March 2013

Ex

Mấy tháng bận rộn ..thấy anh im ru tôi cũng im ru ..giờ người ta có một hạnh phúc mới thì mình cũng lịch sự chút ..

Hôm nọ ngạc nhiên thấy anh gửi sms ..anh viết ..khi nào rảnh gọi cho anh ..tôi gọi hỏi thăm ..anh bảo anh đang bệnh ..bệnh cũ phát lại ..đang uống steroid..anh khoe anh đang sửa nhà ..sửa cái garage để cho hai thằng con trai của L ở ..vì giờ rổ giá cặp lại thành tới 5 đứa con ..nhà thì có 3 phòng ngủ ..anh bảo anh và L một phòng, con gái L một phòng ..khi nào hai đứa con anh về thì chung phòng còn lại ..

Anh than dạo này L bệnh quá ..cứ ngủ hoài ..việc thì anh gánh hết vì giờ L không làm thì anh phải làm thôi ..mà sao L lên ký quá ..

Anh kể cho tôi nghe về B ..vợ cũ của anh ..anh bảo B giờ có job ..đi làm lại ..hôm nọ B gọi báo anh biết họ đã bỏ nhau 1 năm ..anh..thấm thoát nay đã một năm nhanh quá ..

Tôi cũng kể cho anh nghe ..chuyện gia đình con cái ..nhà nghỉ mát ..anh bảo khi nào đi xuống dọn dẹp nhà nghỉ mát thì ghé sở cũ bốc anh đi theo cho anh coi nhà ..

Nghĩ cũng vui cho anh ..một hạnh phúc mới ..nhưng với bao lo toan ..không biết anh có sẽ chán L không vì nghe anh kể thì sao L giờ hơi giống vợ cũ của anh ..ngồi đó chẳng làm gi` ..càng ngày càng mập ra ..

Tôi khuyên anh nên nghỉ ngơi chắc vì sress quá mà bệnh cũ phát lại..ngoài ra đi làm anh còn sửa nhà ..rồi nợ nần ngập đầu ngập cổ ..

Lâu rồi tôi không có ghé thăm sở cũ ..vì ghé thăm về buồn hơn ..cũng như G ..cũng cả năm không xuống ăn lunch với anh ..cứ hẹn mà chẳng xuống ..có lẽ vì tôi muốn anh quên tôi ..vui với người mới ..khi nào họ đã gắn bó tôi xuống cũng không muộn ..cũng như tôi không muốn xáo động vết thương ..

hồi đó quen nhau chơi với nhau làm bạn ..rồi làm người yêu ..tôi tưởng tôi đã mặc áo giáp cho con tim ..mà sao lúc chia tay vẫn đau ..đau hơn là tôi tưởng ..tôi thương anh ..nhưng không thương đủ để làm lại với anh ..anh cần một người để làm lại cuộc đời ..

Và giờ thì vẫn làm bạn của nhau ..anh bảo tôi là mỗi lần anh stress..rối đầu ..tôi là người đã gỡ rối cho anh ..nói chuyện với tôi xong là anh thấy khoẻ lại ..nhiều nghị lực hơn..








No comments:

Post a Comment